Thứ Hai, 4 tháng 3, 2019

Dầu gội thiên nhiên không hóa chất cho mái tóc khỏe đẹp

Dầu gội thiên nhiên không hóa chất là một trong số ít các sản phẩm chăm sóc tóc được người dùng ưa chuộng hiện nay. Dòng sản phẩm với đặc tính an toàn, thân thiện và hầu hết phù hợp với mọi tình trạng da đầu giúp mái tóc chắc khỏe mỗi ngày. Nếu bạn là tín đồ của sản phẩm chăm sóc tóc thảo dược thì những thông tin dưới đây sẽ thật thú vị đấy.

I. Thực trạng chăm sóc tóc hiện nay

Với công nghệ tiên tiến như hiện nay thì để tìm một sản phẩm chăm sóc tóc là chuyên vô cùng dễ dàng. Người dùng có thể bắt gặp các sản phẩm chăm sóc tóc, đặc biệt là dầu gội tại bất kỳ một cửa hàng nào nơi bạn ở. Tuy nhiên, nếu không tìm đúng sản phẩm an toàn thì tóc sẽ tiếp xúc với hóa chất gây ảnh hưởng đến da đầu và là nguyên nhân khiến tóc ngày một yếu dần đi.

Phần lớn các sản phẩm dầu gội trên trên thị trường có thành phần hóa học như odium laureth sulfate, cocamidopropyl betane, methylparaben, propylparaben, lauramide DEA, collagen…Tuy được cho phép dùng trong mỹ phẩm nhưng nếu tiếp xúc trong thời gian dài gây ảnh hưởng đến da và sức khỏe.

Chính vì những lý do khách quan trên mà dường như các sản phẩm dầu gội nhiều hóa chất không còn được ưu ái như trước. Thay vào đó gội đầu bằng nguyên liệu thiên nhiên, sử dụng dầu gội thảo dược thiên nhiên thảo dược hay dầu gội ít chất tẩy được người dùng ưu tiên hơn hết.

Để hiểu được tại sao phương pháp chăm sóc tóc bằng thiên nhiên không hóa chất lại được ưa chuộng đến như vậy thì theo dõi thêm thông tin dưới nhé!

II. Gội đầu bằng nguyên liệu thiên nhiên

Gội đầu bằng nguyên liệu tự nhiên là cách chăm sóc, nuôi dưỡng và phục hồi tóc được lựa chọn bởi nhiều người. Bởi thiên nhiên chính là nguồn nguyên liệu tốt cho việc chăm sóc tóc được lưu truyền trong nhân gian và công nhận của khoa học.

Thông thường những nguyên liệu được lựa chọn làm dầu gội thiên nhiên không hóa chất là quả bồ kết, hàn thủ, ô, sả, gừng, tinh chất bưởi, cỏ mần trầu, hoa cúc...đây toàn là những nguyên liêu hoàn toàn từ thiên nhiên và dễ dàng tìm thấy trong sinh hoạt hàng ngày.

Sử dụng dầu gội thiên nhiên không hóa chất luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người sử dụng bởi nó lành tính, an toàn và phù hợp với mọi da đầu. Không giống như dầu gội hóa chất chứa thành phần hóa học tẩy đi lớp tế bào chết trên da đầu, về lâu ảnh hưởng đến da đầu và độ ẩm cần thiết thì dầu gội thiên nhiên không hóa chất tuy khong đem lại kết quả nhanh nhưng mang đến cho bạn vẻ đẹp tóc lâu dài và bền vững.



Chính vì vậy gội đầu bằng nguyên liệu thiên nhiên, chọn sản phẩm dầu gội chiết xuất thiên nhiên chính là những gì chuyên gia khuyên bạn và là cách chắm sóc tóc tốt nhất.

III. Dầu gội thiên nhiên không hóa chất Nàng Ơi Thiên Nhiên Việt

Để chọn lựa dầu gội thiên nhiên không hóa chất với thành phần từ thiên nhiên mang đến mái tóc chắc khỏe, mượt mà, óng ả thì Bộ dầu gội Nàng Ơi Thiên Nhiên Việt là lựa chọn không bao giờ sai lầm.

Sự lựa chọn hoàn hảo ấy không chỉ xuất phát từ lời đồn mà nó còn dựa vào những đánh giá khách quan từ người tiêu dùng, chính họ đã sử dụng và để lại nhiều phản hồi tích cực. Không những thế, dầu gội thiên nhiên không hóa chất Nàng Ơi Thiên Nhiên Việt là một trong số ít sản phẩm chăm sóc tóc được ưa chuộng bởi nhiều nghệ sỹ Việt như: diễn viên Trinh Kim Chi, Thúy Diễm, Phương Hằng thậm chí là Lê Dương Bảo Lâm đã và đang tin tưởng khi sử dụng sản phẩm.

Nếu bạn thắc mắc không biết dầu gội thiên nhiên nào tốt thì Nàng Ơi chính là sản phẩm dầu gội chất lượng bạn đang tìm. Những tinh chất quý từ thiên nhiên như 90% gừng tươi kết hợp với hà thủ, ô, gừng, sả, tinh chất bưởi...được tinh chế và đưa vào trong sản phẩm hỗ trợ chăm sóc, nuôi dưỡng mái tóc từ gốc đến ngọn.
  • Gừng: ngăn ngừa rụng tóc, chống oxy hóa và chống nấm hiệu quả
  • Hà thủ ô: đào thải độc tố, kích thích tóc mọc nhanh, giúp tóc đen, mềm mượt
  • Cây sả: giúp tóc chắc khỏe, kích thích mọc tóc, làm tóc đen, bóng mượt
  • Tinh chất bưởi: giàu vitamin C kích thích sản sinh collagen, điều tiết dầu, giải phóng paraben trên tóc giúp tóc sạch, khỏe

Hướng dẫn cách sử dụng Nàng Ơi Thiên Nhiên Việt

Bộ sản phẩm gồm 2 sản phẩm, bao gồm dầu gội và cao ủ tóc gừng tươi Nàng Ơi. Nhìn có vẻ khó dùng nhưng thực tế cách dung vô cùng đơn giản:



Dầu gội gừng tươi Nàng Ơi:

- Tương tự như dầu gội đầu thông thường, bạn cần làm ướt tóc sau đó lấy một lượng vừa đủ Nàng Ơi cho vào tay, tạo bọt rồi thoa lên tóc.
- Massage nhẹ nhàng (tránh dùng móng tay nhọn) tầm 3-5 phút.
- Xả sạch lại với nước mát.
- Hong khô tóc, tránh để tóc ẩm vì dễ sinh gàu

Hủ ủ tóc gừng tươi Nàng Ơi Thiên Nhiên Việt:

- Làm ướt tóc rồi lấy cao ủ tóc thoa đều phần thân tóc và ngọn tóc, tránh da đầu.
- Ủ tóc trong khoảng tầm 5 -10 phút
- Xả lại với nước sạch.
- Lau và hong khô tóc

Nàng nào muốn tóc đẹp như Trịnh Kim Chi, Thúy Diễm hay Phương Hằng thì dầu gội thiên nhiên không hóa chất Nàng Ơi chính là lựa chọn tuyệt vời chất cho người dùng đấy.

Rinh ngay một em để chăm sóc tóc óng ả, mượt mà, chắc khỏe lâu dài với cách thức liên hệ sau:


Địa chỉ: 1A/8 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Hotline: 0902 912 118
Email: nangoi.tnv@gmail.com
Fanpage: Nàng Ơi - Tổng Công Ty Thiên Nhiên Việt

Chúc bạn nhanh chóng tìm được sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét