Thứ Sáu, 19 tháng 4, 2019

# làm đẹp

Dầu gội gừng tươi Nàng Ơi Thiên Nhiên Việt chăm sóc tóc từ gốc đến ngọn

Dầu gội Gừng tươi Nàng Ơi  Thiên Nhiên Việt với công thức độc đáo kết hợp với thành phần thiên nhiên mang đến giải pháp phục hồi mái tóc hư tổn chỉ trong thời gian ngắn. Sở hữu ngay mái tóc chắc khỏe bồng bềnh, nói không với hóa chất.

Xem nhanh nội dung

I. Dầu gội gừng tươi Nàng Ơi

Bạn có biết, có hơn 90% phụ nữ Việt Nam đang sở hữu mái tóc bị nhiễm độc, tóc khô xơ, chẻ ngọn, dễ gãy rụng, nhiều gàu, ngứa da đầu.... Nguyên nhân chính là do sử dụng dầu gội hóa chất, môi trường ô nhiễm, nắng nóng, bụi bẩn, thói quen sinh hoạt: uốn, duỗi, nhuộm...

Nhưng chị em cứ yên tâm, dầu gội Gừng Tươi Nàng Ơi sẽ trở thành một chuyên gia giúp chăm sóc tóc hư tổn, mang đến sự chắc khỏe từ trong ra ngoài. Trong bộ dầu gội có 2 sản phẩm, 1 là chai dầu gội gừng tươi Nàng Ơi và 2 là Cao ủ Gừng tươi Nàng Ơi thuộc tổng công ty Thiên Nhiên Việt.

Sản phẩm dầu gội gừng tươi Nàng Ơi sử dụng 90% nguyên liệu là gừng tươi tự nhiên cùng các dược liệu tự nhiên như: tinh chất bưởi, tinh chất hà thủ ô, bạc hà cùng nhiều thảo dược tự nhiên quý hiếm của có tác dụng cực tốt cho mái tóc của bạn:

1. Dầu gội gừng tươi Nàng Ơi trị rụng tóc, kích thích mọc tóc

Thành phần trong Gội gừng tươi Nàng Ơi chứa lượng lớn các chất có lợi cho việc tuần hoàn máu. Nhờ đó giúp lưu thông máu đến da đầu, từ đó kích thích nang lông tóc phát triển góp phần mọc tóc mới nhanh dài và dày hơn.

Đồng thời cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho tóc giúp nang tóc chắc khỏe và hạn chế được tình trạng tóc gãy rụng.

2. Sản phẩm Nàng Ơi trị gàu hiệu quả

Gừng được biết đến như một thần dược của mái tóc có tác dụng khử trùng tự nhiên điều trị các loại nấm da đầu, ức chế nấm men, ngăn chặn vảy, ngứa và gàu trước khi chúng kịp phát triển. Kết hợp với tinh chất bưởi, hà thủ ô cùng nhiều thảo dược quý hiếm khác như "một thỏi nam châm thông minh" hút sạch bụi bẩn, hóa chất cũng như các đọc tố gây hại tích tụ sâu bên trong nang lông tóc.

Bên cạnh đó, khả năng giảm viêm da đầu nhờ tính sát khuẩn giúp cho da đầu được thông thoáng hơn. Chỉ sau lần gội đầu tiên bạn sẽ cảm nhận được một mái tóc sạch khỏe, nhẹ nhàng. Đặc biệt hơn là không thấy tóc trong tình trạng bết, sinh gàu hay cảm giác ngứa nữa.

3. Kiểm soát bã nhờn hiệu quả

Như một hoạt chất thiên nhiên kiểm soát bã nhờn hiệu quả, Gội gừng tươi Nàng Ơi Thiên Nhiên Việt giúp mái tóc sạch, thông thoáng không còn thấy dấu hiệu của tóc nhờn, tóc bết, tóc bóng dầu nữa. 

4. Tạo lớp màng bảo vệ tóc

Hoạt chất trong Dầu gội gừng tươi Thiên Nhiên Việt như một áp giáp sắt tạo lớp màng bảo vệ mái tóc trước tác hại của môi trường, hóa chất cũng như thói quen trong sinh hoạt hàng ngày.

5. Cung cấp dưỡng chất cần thiết nuôi tóc chắc khỏe

Sau khi giúp tóc thải độc, thành phần trong Gội gừng tươi sẽ cung cấp dưỡng chất vào da đầu và dễ dàng thẩm thấu sâu vào tận nang lông tóc giúp chân tóc chắc khỏe hơn. 

Ngày qua ngày mái tóc bạn sẽ trở nên dày, mềm mượt và chẳng mấy chóc bạn sẽ tìm lại một mái tóc sáng bóng, bồng bềnh như ngay nào.

II. Hướng dẫn sử dụng dầu gội gừng tươi Nàng Ơi

1. Những ai nên sử dụng Gội gừng tươi Nàng Ơi

Gội Gừng tươi Nàng Ơi Thiên Nhiên Việt phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng. Đặc biệt là dành cho cả mẹ bầu và trẻ nhỏ:
  • - Những người hay tiếp xúc với dầu gội hóa chất hoặc đang làm việc trong môi trường ô nhiễm, chứa nhiều bụi bẩn, ánh nắng mặt trời...
  • - Những đối tượng hay có thói quen thường xuyên tạo kiểu, uốn, duỗi, nhuộm...
  • - Những đối tượng đang gặp phải tình trạng ngứa da đầu, nấm, gàu...
  • - Những người sở hữu mái tóc thưa, mỏng, dễ gãy rụng...
  • - Những người có mái tóc khô xơ, chẻ ngọn...
  • - Những người mong muốn tìm dầu gội thiên nhiên, không chứa hóa chất, không silicone, không paraben..

2. Cách sử dụng Gội gừng tươi Thiên Nhiên Việt

a. Dầu gội gừng tươi Nàng Ơi

Giống như các gội đầu thông thường, Dầu gội gừng tươi Nàng Ơi cũng tương tự.
- Làm ướt tóc
- Lấy một lượng vừa đủ Gội gừng tươi Nàng Ơi lên tóc, thoa đều kết hợp với massage nhẹ nhàng xung quanh phần đầu.
- Xả sạch lại với nước sạch 
- Lấy khăn thấm khô nước trên tóc
Kết hợp chung với Cao ủ gừng tươi Nàng Ơi Thiên Nhiên Việt để cho hiệu quả chăm sóc tóc tốt nhất.

b. Cao ủ gừng tươi Nàng Ơi

- Sau khi gội xong với dầu gội Gừng tươi, giữ lại cho tóc độ ẩm nhẹ.
- Thoa cao ủ gừng tươi từ ngọn đến chân tóc, tránh thoa vào da đầu.
- Nếu bạn có mái tóc dày, nên thoa cao ủ tóc gừng tươi đều lên tóc từ 5-10 phút sau mỗi lần gội.

Bạn sẽ cảm nhận được một mái tóc chắc khỏe, bồng bềnh và tự tin hơn về bản thân. 

III. Dầu gội gừng tươi Nàng Ơi chính hãng mua ở đâu và giá bao nhiêu?

1. Bộ sản phẩm dầu gội gừng tươi Nàng Ơi giá bao nhiêu?

Dù sở hữu rất nhiều khả năng mang lại sắc đẹp cho mái tóc tuy nhiên mức giá của sản phẩm dầu gội gừng tươi Nàng Ơi nằm ở mức giá khá rẻ mà bất kì ai cũng có thể sử dụng được là 380k. Đặc biệt, trong thời gian khuyến mãi các bạn đặt mua sản phẩm còn được một hủ cao ủ tóc gừng tươi Nàng Ơi cực kì giá trị. Như vậy, một bộ sản phẩm nuôi dưỡng mái tóc Nàng Ơi gừng tươi chỉ có giá 380k, rất phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

2. Dầu gội gừng tươi Nàng Ơi mua ở đâu chính hãng?


Hiện nay, tổng công ty Thiên Nhiên Việt là đơn vị phân phối chính thức bộ dầu gội Nàng Ơi chính hãng mà các bạn có thể yên tâm sử dụng. Việc tìm hiểu thông tin chi tiết về đại lý, cũng như nhà phân phối chính thức là rất cần thiết để bạn có thể đặt mua bộ dầu gội gừng tươi Nàng Ơi để sử dụng thật hiệu quả các bạn nhé! Một số địa chỉ tin cậy mà các bạn có thể tham khảo ngay:
  • - Hotline: 093 201 91 18
  • - Fanpage: https://www.facebook.com/nangoithiennhienviet
  • - Địa chỉ văn phòng: 1A/8 Đường Bạch Đằng, F2, Tân Bình, Hồ Chí Minh
  • - Đặt hàng trực tiếp tại: nangoi.com.vn
Hi vọng với những thông tin chia sẻ chi tiết về bộ dầu gội gừng tươi Nàng Ơi của Thiên Nhiên Việt sẽ giúp các bạn có thể tự tin nuôi dưỡng, chăm sóc và phục hồi mái tóc trẻ trung xinh đẹp các bạn nhé!