Thứ Năm, 6 tháng 12, 2018

# làm đẹp

Bôi dầu dừa lên môi để qua đêm có tác dụng gì?

Bôi dầu dừa lên môi để qua đêm được khá nhiều chị em áp dụng. Bởi dầu dừa chứa nhiều dưỡng chất có khả năng cấp nước, khóa ẩm cho môi hiệu quả. Nếu bạn chưa biết những lợi ích từ dưỡng chất này thì hôm nay Phương sẽ giúp bạn làm rõ những thông tin này nhé.

I. Dầu dừa dùng để làm gì?

Dầu dừa được biết đến là nguyên liệu làm đẹp không thể thiếu trong túi xách của chị em phụ nữ. Bạn có thể dùng dầu dừa để dưỡng da, dưỡng môi, dưỡng tóc...tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người.

Thành phần trong dầu dừa có khả năng làm da mịn màng, chống nứt nẻ, phục hồi da hư tổn, giảm lão hóa và cung cấp nhiều dưỡng chất giúp tế bào da được khỏe và hồng hào hơn. Đặc biệt vào những lúc thời tiết giao mùa, bạn có thể sử dụng dầu dừa như một loại kem dưỡng da, dưỡng môi hiệu quả.


Vậy bôi dầu dừa lên môi để qua đêm có tác dụng như thế nào?

II. Bôi dầu dừa lên môi để qua đêm có tác dụng gì?

Như những thông tin ở trên, dầu dừa có rất nhiều khả năng trong việc dưỡng da, dưỡng tóc và dưỡng môi với thành phần thiên nhiên giàu acid lauric, vitamin E. Nhờ những dưỡng chất đấy nên dầu dừa dưỡng môi là vô cùng tốt. Tham khảo thêm một vài tác dụn của dầu dừa đối với môi ngay tại đây nhé bạn.

1. Dầu dừa dưỡng môi mềm mịn

Dầu dừa chứa đến 50% acid laauric, đây là một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên có khả năng làm mềm, mịn môi hiệu quả.

Chỉ cần bôi một lớp mỏng dầu dừa lên môi để qua đêm, sau vài ngày bạn sẽ thấy ờ môi thêm mềm mịn và căng bóng hơn đấy.

2. Dầu dừa trị thâm

Thêm một tác dụng khác khi bôi dầu dừa lên môi để qua đêm nữa đấy là trị thâm. Môi thấm chính là nguyên nhân dẫn đến gương mặt kém sắc, thiếu sức sống và khó có thể tô son lên màu đẹp. 


Để trị thâm môi nhanh, hiệu quả chị em nên sử dụng dầu dừa để trị dứt điểm tình trạng này. Bôi dầu dừa lên môi hoặc bôi để qua đêm thường xuyên mỗi tối sẽ giúp khắc phục tình trạng môi thâm, xỉn màu. Bởi trong dầu dừa chứa nhiều vitamin E dạng toco -trienol với khả năng trị thâm tự nhiên và vô cùng hiệu quả.

Đặc biệt hơn, đôi môi trở nên hồng hào, căng mịn và đôi khi không cần phải nhờ đến son môi nữa đấy.

3. Dưỡng môi hồng tự nhiên

Dầu dừa không chỉ được biết đến là bị cứu tinh của đôi môi khô nứt hay thâm, xỉn màu mà nó còn có khả năng cải thiện sắc tố môi một cách hiệu quả. 

Chỉ cần boi dầu dừa lên môi mỗi ngày hoặc để qua đêm, sau một thời gian ngắn bạn sẽ thấy tình trạng môi thâm, xỉn màu biến mất và thay vào đó là đôi môi hồng hào, căng mọng. Bạn có thể dùng dầu dừa thay son dưỡng môi đấy.

4. Cải thiện tình trạng môi khô, nứt nẻ

Nếu bạn có đôi môi khô được mềm mịn, căng mọng như bao người thì yên tâm đi, vì đã có dầu dừa phục hồi nhanh tình trạng da khô, nứt nẻ. 

Lượng lớn acid và vitamin E sẽ ung cấp dưỡng chất, cấp ẩm, bổ sung nước giúp trị dứt điểm nứt nẻ, thậm chí rớm máu...nhất là vào mùa hanh khô.

5. Bảo vệ môi

Bên cạnh các công dụng đáng có từ dầu dừa như trên thì ngoài ra chúng còn có khả năng bảo vệ da khỏi các tác nhân bên ngoài nhờ acid lactic, chuỗi acid béo khả năng diệt khuẩn vừa tăng sức đề kháng cho môi hiệu quả. 

III. Bôi dầu dừa để qua đêm có tốt không?

Dầu dừa được khá nhiều bạn sử dụng, nhất là hình thức để qua đêm. Vậy bôi dầu dừa để qua đêm có tốt không? 
Với những thông tin được nêu trên thì chúng ta đều thấy rằng, bôi dầu dừa lên môi để qua đêm là rất tốt. Ngoài việc bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể thì dầu dừa còn giúp đôi môi hồng hào, khỏe mạnh hơn.

Thời gian để qua đêm đủ để các dưỡng chất có trong dầu dừa phát huy tối đa hiệu quả dưỡng môi của nó. Do đó, bạn nên áp dụng cách này thường xuyên mỗi tối để chăm sóc đôi môi của mình.

Mặc dù hiệu quả nhưng bạn cần cân nhắc kỹ lượng dầu dừa cần bôi trên môi.

Hi vọng với những thông tin về bôi dầu dừa lên môi dể qua đêm sẽ giúp ích nhiều cho bạn. Chúc bạn thành công hơn trong cách chăm sóc môi nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét