Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2018

# làm đẹp

Kem dưỡng trắng da mặt Hàn Quốc loại nào tốt?

Kem dưỡng trắng da mặt Hàn Quốc loại nào tốt là giải pháp cải thiện vẻ đẹp làn da nếu tìm đúng sản phẩm chất lượng cao. Một khi sở hữu được thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng có khả năng dưỡng trắng da bạn sẽ nâng tầm hiểu biết của mình lên gấp bội. giờ thì cùng Phương khám phá ngay top kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất Hàn Quốc nhé.


Kem dưỡng trắng da mặt Hàn Quốc loại nào tốt?

Mỹ phẩm Hàn Quốc là một trong những cái nôi của công nghệ làm đẹp được nhiều nước ưa chuộng và có sức hút không hề nhỏ đối với các tín đồ mê làm đẹp. Đặc biệt hơn là những dòng mỹ phẩm chuyên về dưỡng trắng da mặt. Tuy nhiên việc tìm kiếm kem dưỡng trắng da mặt Hàn Quốc loại nào tốt trong hàng ngàn sản phẩm danh giá là điều rất khó khăn cho người tiêu dùng. Vậy đâu mới là dòng kem dưỡng trắng da mặt hiệu quả đây?

Muốn biết được kem dưỡng trắng da mặt Hàn Quốc loại nào tốt, Phương khuyên các bạn nên tìm hiểu kỹ các thông tin liên quan đến các yếu tố đánh giá như thế nào là mỹ phẩm chất lượng mang thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc trước tiên. Đây là yếu tố cần để tạo nên tảng tìm kiếm dòng kem dưỡng trắng da mặt hiệu quả.

I. Kem dưỡng trắng da mặt loại nào tốt dựa vào yếu tố nào?

1. Nhu cầu sử dụng

Điểm chú ý đầu tiên để chọn đúng kem dưỡng trắng da mặt hiệu quả là người dùng cần biết nhu cầu hiện tại của bản thân để chọn đúng sản phẩm phù hợp với mình. Cho dù bạn chọn mỹ phẩm thương hiệu Hàn Quốc để dưỡng da mặt thì điều đó cũng không nói lên nó phù hợp với bạn. Chỉ khi bạn hiểu làn da muốn gì và cần gì thì mới chọn đúng loại kem dưỡng trắng da mặt hiệu quả. 

Nhu cầu ở đây có nghĩa là tình trạng làn da của bạn hiện tại như thế nào, bạn đang muốn dưỡng trắng da hay trị nám hay trị mụn...Mỗi loại mỹ phẩm sẽ có một công dụng khác nhau và thích hợp sử dụng cho một loại da nào đó. Không thể đánh đồng rằng tất cả loại kem đều có thể sử dụng cho bất kỳ làn da nào.

2. Thành phần sản phẩm

Kem dưỡng trắng da mặt từ thiên nhiên an toàn cho da

Điểm thứ 2 trong vấn đề kem dưỡng trắng da mặt loại nào tốt là dựa vào thành phần sản phẩm. Một sản phảm tốt đòi hỏi phải chứa thành phần dưỡng da an toàn và không độc hại, tốt hơn hết là thành phần đó không gây kích ứng da.

Trước khi chọn mua sản phẩm bạn nên đọc kỹ thành phần trên sản phẩm, xem thử có thành phần nào gây hại cho da bạn không hay thành phần đó khiến da bạn bị dị ứng. Đối với kem dưỡng trắng da mặt Hàn Quốc, Phương khuyên bạn nên chọn các loại kem chứa thành phần thiên nhiên để mua, bởi đa số mỹ phẩm Hàn Quốc đều chọn nguyên liệu thiên nhiên làm thành phần chính nên an toàn và cho hiệu quả dưỡng trắng da cao.

3. Kem dưỡng trắng da mặt Hàn Quốc được đánh giá cao

Điểm thứ 3 cũng không kém phần quan trọng trong việc tìm kiếm kem dưỡng trắng da mặt loại nào tốt là dựa trên đánh giá của người dùng. Đây được xem là yếu tố then chốt bởi người dùng sẽ có những nhận xét khách quan nhất về sản phẩm, họ đã dùng và biết nó có chất lượng ra sao và thích hợp cho những ai.

Do vậy bạn không thể nào bỏ qua điểm này nếu muốn sở hữu kem dưỡng trắng da mặt Hàn Quốc hiệu quả nhất.

Ngoài ra để đảm bảo kem dưỡng trắng da mặt Hàn Quốc bạn vừa mua không phải hàng giả thì nên chú ý về thương hiệu, ngườn gốc và cả giấy phép chứng nhận lưu hành nữa nhé.

II. Kem dưỡng trắng da mặt Hàn Quốc loại nào tốt?

Sau đây Phương sẽ gợi ý đến bạn một vài sản phẩm dưỡng trắng da nằm trong bộ sưu tập Top kem dưỡng trắng da mặt Hàn Quốc tốt nhất nhé.

1. Kem dưỡng trắng da Innisfree Whitening Pore Cream

Kem dưỡng trắng da Innisfree Whitening Pore Cream

Thương hiệu mỹ phẩm Innisfree Hàn Quốc không còn quá xa lạ đối với thị trường mỹ phẩm Việt Nam, trong đó phải kể đến kem dưỡng trắng da Innisfree Whitening Pore Cream với logo hình trái quýt Jeju màu cam cách điệu đẹp mắt.

Kem dưỡng trắng da Innisfree có dạng kem đặc, màu trắng đục kết hợp mùi hương đến từ quýt sẽ mang lại cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu. Chứa thành phần vỏ quýt Jeju, tinh chất trà xanh, glycerin...hỗ trợ dưỡng trắng da, ngăn ngừa quá trình oxy hóa da hiệu quả, ức chế sự hình thành các hắc tố melanin gây sạm da...mang đến làn da trắng khỏe.

2. Kem dưỡng trắng da mặt White Seed blanclouding white moisture cream

White Seed blanclouding white moisture cream

Không thể nào bỏ qua các sản phẩm của The Face Shop khi bạn đang thắc mắc kem dưỡng trắng da Hàn Quốc loại nào tốt. White Seed chứa phức hợp làm trắng từ hạt mầm hoa lupin và hoa cúc giúp làm trắng sáng da đem lại làn da trắng hồng tự nhiên.

Bên cạnh đó, công thức làm trắng độc quyền được sáng chế và phát triển bởi viện nghiên cứu THEFACESHOP: HR - Hexylresorcinol mang đến khả năng làm trắng hiệu quả gấp 1000 lần vitamin C, gấp 15 lần so với arbutin giúp chống oxy hóa, ức chế sự tổng hợp melanin giúp ngăn ngừa sự hình thành và phát triển các đốm nâu trên bề mặt da.

Đây là dòng sản phẩm luôn nằm trong Top kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đấy.

3. Kem dưỡng trắng da Laneige White Plus Renew Original

Kem dưỡng trắng da Laneige White Plus Renew Original

Kem dưỡng trắng da Laneige White Plus Renew Original giúp làm trắng và sáng da đồng thời giúp dưỡng ẩm mang lại cho bạn một làn da trắng sáng. Kem dưỡng trắng sáng làn da dạng gel với các dưỡng chất đặc biệt giúp tạo một lớp phủ bảo vệ giúp các dưỡng chất dễ thẩm thấu để nuôi dưỡng làn da của bạn.

Không chất tạo màu nhân tạo, không thành phần từ động vật và không chứa khoáng chất từ dầu, nhờ vậy công thức kem trở nên dịu nhẹ, phù hợp sử dụng 365 ngày một năm cho da.

Hôm nay Phương chỉ gợi ý cho nàng cách đánh giá và 3 dòng kem dưỡng trắng da mặt Hàn Quốc tốt nhất này thôi. Hẹn gặp lại các bạn trong những phẩn khác để khám phá thêm nhiều kem dưỡng trắng da mặt Hàn Quốc loại nào tốt nữa nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét