Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2018

# làm đẹp

20/10 tặng quà gì cho người yêu?


Hôm nay là ngày của chị em rồi đấy các chàng trai ạ. Bạn đã tìm được món quà ưng ý dành cho người ấy của mình chưa nào? Nếu bạn đang lo lắng không biết quà tặng 20/10 cho bạn gái thường là những gì thì thì cũng đừng hoang mang nhé. Bí quyết nằm cả trong bài viết 20/10 tặng quà gì cho người yêu đây này.

Quà 20 tháng 10 cho người yêu đối với các chàng trai quả là khó khăn, bởi chàng không biết người ấy của mình thích gì mặc dù đã nhiều lần gây bất ngờ cho nàng với nhiều món quà khác nhau.

1. Tặng hoa - quà tặng 20/10 độc đáo



Phần lớn phụ nữ đều yêu thích hoa và một bó qua nhân ngày 20/10 dành đến cho người mình yêu thương là điều tuyệt vời nhất. Thay lời yêu thương gửi đến nàng bằng một bó hoa tươi rực rỡ sẽ khiến tâm trạng cả hai thoải mái hơn. Đây cũng chính là món quà tặng ý nghĩa cho người yêu 20/10.

Món quà tuy không mấy xa hoa, đắt đỏ nhưng đầy ắp niềm thương mà anh ấy dành đến cho người mình thương. Tình cảm sẽ được bày tỏ qua cách bạn chọn hoa và bó hoa ấy như thay lời muốn nói nên cần có sự hiểu nhau trong này để mang đến bó hoa tràn đầy yêu thương.

Đó có thể là một bó hoa hồng đỏ biểu hiện cho tình yêu nồng cháy, một bó hoa lưu ly ý nói lên xin người ấy đừng bào giờ quên bạn hay một bó hoa hướng dương mang ý nghĩa bạn là niềm hi vọng của tôi...hoặc tùy theo sở thích hoa của người ấy mà bạn có thể chọn nó làm quà tặng 20/10 cho người yêu.

2. Một bữa tối/ món ăn tự tay bạn nấu - Quà tặng ý nghĩa 20/10 cho người yêu


Còn gì ý nghĩa hơn quà tặng 20/10 cho bạn gái được thể hiện bằng một món ăn hoặc một bữa ăn tối do tự tay người ấy chuẩn bị. Không cần món ăn đó sang trọng như thế nào, không cần quá ngon, chỉ cần bạn có thành ý thì món nào đối với cô ấy cũng là món ăn tuyệt nhất.

Nhìn bộ dạng người mình yêu loay hoay trong căn bếp bừa bộn, nhìn đĩa thức ăn trang trí lộn xộn kia cũng khiến cô ấy cười thích thú. Đó chính là giây phút tươi đẹp nhất, là khoảnh khắc cả hai có những kỷ niệm đẹp với nhau, là lúc tình cảm đậm sâu nhất.

Và đó là quà tặng ý nghĩa cho người yêu 20/10 mà cô gái nào cũng thích đấy các chàng trai ạ. Thay vì dẫn cô ấy vào một quán ăn sang trọng thì tại sao không thử gây bất ngờ với món ăn bạn tự nấu.

3. 20/10 tặng quà gì cho người yêu? Nước hoa nhé


Nếu bạn bận đi công tác hay không có thời gian nấu ăn như anh chàng kia thì quà tặng 20/10 cho người yêu không thể bỏ qua nươc hoa đâu nhé. Trước mấy ngày đó bạn nên tranh thủ ghé ngang qua một cửa hàng nước hoa và mua ngay nó thôi.

Nàng ấy sẽ bất ngờ với món quà đầy tâm lý từ bạn đấy, nhưng hãy đảm bảo bạn biết cô ấy thích mùi hương như thế nào trước khi chọn mua nó nhé, mùi hương theo loại hoa, theo độ dụi dẹ hay nồng nàng...

Giờ thì ăn no ngủ yên và không cần phải lo lắng tặng gì cho vợ nhân ngày 20 10 nữa rồi các anh ạ.

4. Một món mỹ phẩm làm quà tặng 20/10 cho người yêu nhé chàng



Gợi ý tiếp theo cho chàng dịp 20/10 tặng quà gì cho người yêu đó chính là mỹ phẩm đấy. Bất kỳ cô gái nào cũng thích làm đẹp và sưu tầm các sản phẩm có chất lượng, do vậy gợi ý mỹ phẩm cho chàng là không thiếu nhân ngày 20 tháng 10 đâu nhé.

Tùy thuộc vào tình trạng da của bạn gái mà mà có cách chọn chính xác, nhưng dùng kem dưỡng da thì nhắm mắt cũng biết được bởi cô gái nào cũng muốn sở hữu làn da trắng mà. Điều này cũng nói lên bạn đang dõi theo mà ngày càng muốn chăm sóc cô ấy đấy.

Thêm những món mỹ phẩm giúp các anh ghi điểm trong mắt các chị là sản phẩm trang điểm như phấn, mascara, son môi...

5. Quà 20 tháng 10 cho người yêu truyền tải bằng một bài hát nhé


Âm nhạc có thể xóa bỏ đi mọi muộn phiền, là nơi ta gửi gắm cảm xúc mỗi khi không thể thể hiện bằng lời, là thứ tình cảm thiêng liêng gắn kết con người lại với nhau. Vậy tại sao bạn không thử gửi tình cảm của mình qua suy nghĩ 20/10 tặng quà gì cho người yêu?

Tùy suy nghĩ của bạn tại thời điểm đó mà bạn lựa chọn ca khúc có lời bài hát giống với những gì bạn muốn nói hay thay lời truyền tải từ một bài hát nào đó chẳng hạn.



Top 5 món quà đặc biệt trên đây đủ để bạn lựa chọn rồi đấy. Giờ không phải lo về 20/10 tặng quà gì cho người nữa rồi.  Chuẩn bị tinh thần khiến cô bạn gái bất ngờ đi là vừa. Chúc các bạn thành công nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét