Chủ Nhật, 18 tháng 11, 2018

# làm đẹp

20/11 tặng quà gì cho thầy cô để thật ý nghĩa?


20/11 tặng quà gì cho thầy cô giáo thân thương?  Và liệu bạn đã biết những món quà như thế nào là hợp lý nhất dành cho người lái đò của mình chưa? Nếu chưa hãy tham khảo ngay nhiều gợi ý tuyệt vời dưới đây.

Tuy có nhiều cơ hội để tặng quà cho thầy cô giáo, nhưng tặng quà nhân ngày 20/11 sẽ thật ý nghĩa. Đấy là thời điểm bạn trả ơn cho thầy cô, những người dã âm thầm dìu dắt chúng ta nên người. Trước Ngày Nhà Giáo Việt Nam các học trò và cả phụ huynh lại nôn nao chuẩn bị những món quà thật ý nghĩa, nhưng thật khó để đưa ra sự chọn lựa mua gì tặng thầy cô giáo với những món quà thiết thực với giáo viên. Nếu bạn chưa có ý tưởng quà tặng thầy cô giáo 20/11 thì cứ yên tâm đi nhé.

20/11 tặng quà gì cho thầy cô giáo?

1. Tặng khăn quàng cổ


Nhiều người tỏ ra bất ngờ khi quà tặng 20/11 cho cô giáo chỉ đơn giản là chiếc khăn quàng cổ, bởi có khi nào đi dạy mà quàng khăn đâu. Có đấy nhé bạn, nhất là vào mùa đông khi thời tiết se lạnh thì một chiếc khăn quàng cổ sẽ thật hữu ích đấy. Bạn thử nghĩ đi, giáo viên thì hay giảng nhiều nên có đôi lúc cô sẽ có vấn đề về cổ họng, một chiếc khăn quàng cổ - quà tặng 20/11 cho cô giáo giúp giữ ấm là điều vô cùng quan trọng.

Không những vậy, chiếc khăn quàng cổ còn là điểm nhấn giúp cô giáo bạn thêm phong cách hơn đấy. Món quà tuy đơn giản nhưng thật tinh tế dành cho cô nhân ngày ý nghĩa này.

2. Qùa 20/11 cho cô giáo không thể thiếu kem dưỡng da tay

Món quà ý nghĩa tặng cô giáo 20/11 với 1 tuýp kem dưỡng da tay hay bộ sản phẩm dưỡng da tay là ý tưởng độc đáo đấy. Hàng ngày da tay cô tiếp xúc trực tiếp với phấn, khăn lau bảng, viết sẽ làm tay dễ bị khô và chai dần đi. Do vậy sản phẩm chăm sóc da tay sẽ hỗ trợ làm mềm, chăm sóc đôi bàn tay cho cô mỗi ngày đến lớp là tuyệt nhất đấy.

Thay vì ngồi đó suy nghĩ ngày 20 tháng 11 nên tặng gì cho cô giáo thì giời nhanh chóng đi tìm kiếm sản phẩm chăm sóc da tay đi là vừa.

3. Bộ mỹ phẩm dưỡng trắng da Natuaral


Đây là món quà ý nghĩa dành tặng cho cô giáo bởi là phụ nữ thì ai cũng muốn được đẹp, hơn nữa cô thường xuyên đứng trước nhiều nên một làn da trắng sáng sẽ giúp cô tự tin hơn nhiều. Đặc biệt bộ sản phẩm dưỡng trắng da toàn diện thân thiện với môi trường nhờ chiết xuất thiên nhiên nên có thể chăm sóc mọi loại da mà không gây nhờn rít. Dù cô giáo là người ít dùng mỹ phẩm thì bộ sản phẩm này cũng sẽ vô cùng hợp lý.

Nếu bạn không biết chọn sản phẩm dưỡng trắng da tự nhiên nào làm quà tặng 20/11 cho cô giáo thì một trong những sản phẩm chất lượng không chỉ được yêu thích bởi những khách hàng bình thường mà còn được giới nghệ sỹ trẻ ưa chuộng, rất thích hợp để dưỡng da ngay cả trong môi trường máy lạnh như trường học. Bạn có thể tham khảo tại tamtrangkentam.com.vn để biết thêm chi tiết.

4.   Túi xách

 20 tháng 11 tặng gì cho cô giáo có thể nghĩ ngay đến một chiếc túi xách phù hợp. Một chiếc túi xách xinh xinh sẽ làm cho cô giáo thêm phần nữ tính, điệu đà, phong cách hơn và lại hoàn toàn phù hợp với nghề nghiệp nữa. Đấy sẽ là món quà ý nghĩa ngày 20/11 cho cô giáo.

Với món quà này bạn có thể tìm hiểu kiểu túi xách sao cho phù hợp với tính cách, phong cách của cô giáo mình. Đây là món quà mang tính thẩm mỹ cao chắc chắn khi nhận cô sẽ vô cùng ngạc nhiên vì học trò mình lại tỉ mỹ đến thế.

5.  Hoa tươi làm quà tặng 20 -11 cho cô giáo


Nếu bạn chưa có ý tượng quà tặng 20/11 cho cô giáo thì hoa tươi là sự lựa chọn không tồi. Đặc biệt hơn nếu tự tay bạn chọn hoa, cắm hoa để tặng cho cô nhân ngày đặc biệt này thì một sự cảm động không hề nhỏ đôi khi khiến cô rưng rưng hay mỉm cười hạnh phúc đấy. Một bó hoa tươi kèm theo một tấm thiệp bày tỏ tâm trạng của người tặng đối với người nhận sẽ ý nghĩa vô cùng.

Món quà ý nghĩa này không chỉ thích hợp để tặng cô mà ngay cả với thầy một bó hoa tự cắm cũng làm thầy hanh phúc đấy.

6. Vải áo dài

Một trong những món quà ý nghĩa ngày 20/11 tặng cô được nhiều thế hệ học trò lựa chọn đấy là vải áo dài. Đây là món quà thiết thực và vô cùng ý nghĩa đối với các cô. Bởi cô giáo thường hay gắn bó với những bộ áo dài truyền thống mỗi khi đứng lớp nên khi bạn tặng một tấm vải áo dài để may áo dài là món quà vô cùng ý nghĩa.

Quà tặng 20/11 cho cô giáo nên được lựa chọn là những tấm vài có họa tiết đơn giản với chất liệu có thể là voan, tơ tằm, nhung...được gói trong một bọc quà bằng giấy thì còn gì bằng.

7. Quà 20/11 cho cô giáo bằng một lọ nước hoa


Dù là nam hay nữ thì một lọ nước hoa làm quà tặng sẽ cực thích hợp đấy bởi nước hoa là một trong những phụ kiện không thể thiếu dù đi làm hay đi chơi đều có thể sử dụng được.  Và nếu bạn chưa biết ngày 20 tháng 11 nên tặng gì thì một lọ nước hoa với mùi hương dịu nhẹ sẽ dễ dàng làm hài lòng người được tặng đấy.

Những món quà dành tặng thầy giáo

2. Bút máy

Thường thì bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy thầy giáo thường giắt một cây bút ở túi áo hoặc túi quần. Do vậy quà 20/11 cho thầy nên được ưu tiên nhất vẫn là bút máy, nếu được thì bạn có thể mua hẳn một chiếc bút máy cao cấp.

Tùy theo sở thích của thầy mà bạn có thể ưu tiên chọn màu bút với thiết kế nhã nhẹn, trang trọng.

1. Cà vạt


Mặc dù khi lên lớp thầy ít khi thắt cà vạt, nhưng tới những dịp quan trọng nào đó của trường hay gia đình, dù ít hay nhiều thì thầy vẫn cần một chiếc cà vạt. Do vậy danh sách quà tặng 20/11 cho thầy giáo không thể thiếu đi món quà đầy ý nghĩa này.

Bạn nên lựa chọn cà vạt có màu sắc trang nhã, phù hợp với tính cách của thầy, có thể là cà vạt màu hơi sẫm, dọc, trơn và chất liệu tốt một tí. Với thầy giáo trẻ, có thể chọn cà vạt bản nhỏ, màu sắc tươi sáng hơn. Còn với những thầy lớn tuổi, cà vạt bản to, trơn và tối màu là lựa chọn phù hợp.

3.  Áo sơ mi

Áp sơ mi làm quà 20/11 cho thầy là sự lựa chọn không tồi đâu bạn nhé, mặc dù đây là món quà thông thường nhưng lại hết sức ý nghĩa và thực tế đấy. Nên chọn áo sơ mi có thương hiệu và xem phong cách thường ngày của thầy như thế nào để chọn mua cho phù hợp.
Trường hợp bạn không rõ thầy thích mặc như thế nào thì hãy chọn áo sơ mi có thiết kế trang nhã phù hợp với những buổi lên lớp. Ưu tiên màu sáng và hoa văn trang nhã, cụ thể như kẻ sọc, ngang, caro nhuyễn và nên tránh chọn sơ mi đen hay áo nhiều họa tiết rườm rà thầy sẽ không dám mặt đi dạy đâu đấy.

4. Ví da


Ví da là vật bất ly thần của các thầy, là món đồ vật thầy luôn mang bên mình, nhờ đó mà ý tưởng tặng gì cho thầy ngày 20/ 11 với một chiếc ví da mới là hợp lý nhất đấy. Đối với món qàu này bạn chú ý chọn ví da càng đơn giản thì càng tốt. Bởi ví da có dây kéo hay nút bẩm khi bỏ vào túi quần khiến thày sẽ cảm tháy vướn víu, khó chịu. 

Thường thì nên chọn ví da mỏng, nhẹ, có nếp gấp, ít họa tiết và phải thật đơn giản.

5. Một chiếc thắt lưng mới

Nếu bạn tâm lý hơn thì món quà ý nghĩa tặng thầy tiếp theo đấy là một chiếc thắc lưng mới. Không cần phải e ngại vì món quà bé tí này đâu nhé, vì nó rất thiết thực và chắc chắn thầy sẽ dùng tới.

Một chiếc thắt lưng da hoặc tùy theo sở thích của thầy mà bạn nên cân nhắc nên mua loại như thế nào. Có thể nó là loại da trơn hay có thêm điểm nhấn tại đâu đấy...

6. Túi cà phê ngon


Qùa tặng 20/11 cho thầy sẽ thấy ý nghĩa hơn nếu mỗi sáng nhâm nhi tách cà phê mà học trò mình tặng phải không nào? Vậy nên một túi cà phê hảo hạng chính là gợi ý tuyệt nhất cho bạn. Hãy chọn túi cà phê với thiết kế đẹp có kèm theo phin pha cà phê nữa là tuyệt nhất đấy.

Có thể gói thêm một lớp quà tặng bên ngoài, khi mở ra đảm bảo thầy sẽ ngạc nhiên vì món quà chất lì như thế đấy.

20/11 tặng gì cho thầy cô mặc dù đơn giản nhưng không hề dễ dàng chút nào, mỗi một món quà sẽ có một ý nghĩa khác nhau nhưng nhìn chung đấy toàn là những điều tốt đẹp mà người tặng muốn dành cho người nhận. Do vậy món quà nào cũng được, quan trọng là tấm lòng của bạn muốn hướng tới người nhận ra sao thôi. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét