Thứ Hai, 27 tháng 8, 2018

# làm đẹp

Làm đẹp da mặt bằng lòng trắng trứng gà gây sốc vì quá đơn giản

Làm đẹp da mặt bằng lòng trắng trứng gà góp phần không nhỏ vào quá trình skincare cho phái đẹp đấy các bạn ạ. Không đơn giản là một thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, lòng trắng trứng gà còn được biết đến là nguồn dưỡng chất giúp làm đẹp da tốt nhất mà mọi cô gái không thể bỏ qua. Cùng Phương tìm hiểu cách là đẹp da mặt chỉ với một quả quả trứng gà nhé.

Làm đẹp da bằng lòng trắng trứng gà (Nguồn internet)

Tại sao lòng trắng trứng gà lại có tác dụng làm đẹp da?

Bạn có biết tại sao lòng trắng trứng gà lại có tác dụng làm đẹp da chưa nào, nếu chưa thì để Phương thông tin cho mọi người nè. Bạn biết không phần nửa protein của quả trứng nằm ở lòng trắng, số còn lại tập trung ở lòng đỏ, màng vỏ trứng. Protein ở lòng trắng đa số thuộc loại đơn giản, nằm ở trạng thái hòa tan, bao gồm 8 loại khác nhau, chủ yếu là albumin, ovomucoit, globulin, avidin, axit amin…. 

Thật tuyệt vời khi chỉ là một lòng trắng trứng nhỏ bé bà lại đem đến không biết bao nhiêu là chất dinh dưỡng, nội vitamin B2 của lòng trắng trứng thôi đã có tác dụng hoàn thiện hồng cầu, tái tạo da rồi đây, còn chi nói thểm các vi chất dinh dưỡng khác mà lòng trắng trứng mang lại chứ. 

Lại thêm nhiều công dụng của lòng trắng trứng trong làm đẹp nữa đó là nàng này rất giàu protein albumin có tác dụng tăng cường collagen, tái tạo da và tăng tính đàn hồi. Đó là lý do tại sao trứng gà được áp dụng như một liều thuốc làm da trắng hồng. Vậy thì còn gì tốt hơn là cách làm đẹp da mặt bằng lòng trắng trứng gà này chứ phải không?

Nếu bạn đang tự ti vì sở hữu làn da không đẹp, đen sạm, thâm nám thì hãy trải nghiệm mặt nạ trắng da với lòng trắng trứng gà nhé, chắc chắn đạt được hiệu quả mà đến bạn cũng phải bất ngờ đấy. 
Làm đẹp da bằng lòng trắng trứng gà

Làm đẹp da mặt đơn giản khi đắp mặt nạ lòng trắng trứng (Nguồn Internet)

#1 Mặt nạ lòng trắng trứng

Cách đơn giản nhất mà bất kể cô gái nào cũng có thể thực hiện được đó là dùng riêng lòng trắng trứng như mặt nạ dưỡng trắng, chống lão hóa da, cải thiện nếp nhăn và cho làn da sáng căng mịn.

Cách làm vô cùng đơn giản, chỉ cần tách lòng trắng trứng vào một bát sạch, đánh đều lên rồi dùng cọ quét lên mặt là được. Giữ nguyên mặt nạ trên da trong khoảng 20 phút cho mặt nạ khô và rửa lại bằng nước sạch. 

Lưu ý rằng bạn không nên nói chuyện khi đắp lòng trắng trứng vì sẽ làm nhăn nheo hết mặt đấy, nhớ phải tẩy rửa mặt sạch sẽ trước khi đắp mặt nạ. 

#2 Mặt nạ lòng trắng trứng và mật ong

Nếu bạn lo ngại vì lỗ chân lông quá to khiến da bụi bẩn, chất nhờn bám đầy gây mụn thì yên tâm đi, mặt nạ lòng trắng trứng và mật ong là sự lựa chọn cho các bạn đấy. Loại mặt nạ nạ sẽ kéo dài tuổi thanh xuân, se khít lỗ chân lông và làm da trắng mịn đấy.

Mặt nạ lòng trắng trứng mật ong nuôi dưỡng da (Nguồn Internet)

Cách thực hiện như sau, bạn cần chuẩn bị lòng 1 trắng trứng gà, một thài mạt ong và 1 nữa thìa nước cốt chanh. Cho các nguyen liệu dã được chuẩn bị trộn đều và thoa đều lên mặt. Sau khoảng 20 phút bạn rửa sạch với nước sạch, nên nhớ là loại mặt nạ này khi khô sẽ rất cứng nên cần thoa một ít nước và dần rửa sạch nó.

#3 Mặt nạ lòng trắng trứng và sữa tươi

Nếu bạn cảm thấy ái ngại vì làn da sần sùi, khô ráp thì mặt nạ lòng trắng trứng và sữa tươi sẽ giúp bạn nhanh chóng khắc phục tình trạng da hiện tại trả lại làn da khỏe nhất cho mọi người.

Tương tự như với cách trên, bạn cần chuẩn bị một lòng trắng trứng gà, một thìa dầu olive và một thìa sữa tươi không đường. Trộn các nguyên liệu trên thành hỗn hợp hơi sệt rồi đắp lên da mặt khoảng hừng 20 phút rồi cũng rửa sạch lại với nước. Sau khi rửa sạch mặt bạn vỗ nhẹ thêm một ít nước hoa hồng cấp nước cho da. 

Ngoài các cách trên bạn có thể sử dụng mặt nạ lòng trắng trứng với tảo biển, nước cốt chanh...để dưỡng da trẻ đẹp. Nhớ là sau khi bạn đắp mặt nạ xong phải thường xuyên để ý đến da bằng việc bảo vệ khỏi các tác nhân gây hại như ánh nắng mặt trời, bụi bẩn, ô nhiếm....và nhớ là hãy luôn tạp thói quen trong sinh hoạt, ăn uống lành mạnh hơn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét