Thứ Hai, 27 tháng 8, 2018

# làm đẹp

Củ cải trắng làm đẹp da đầy ngạc nhiên với nhiều cô gái

Củ cải trắng làm đẹp da hẳn là nguyên liệu làm đẹp không thể không nhắc đến mỗi khi các cô gái thực hiện skincare. Nguyên liệu từ thiên nhiên luôn nhận được sự quan tâm nhiều hơn bất kể các sản phẩm dưỡng trắng da nào hết. Để có thể giúp mọi người hiểu hơn về làm đẹp da bằng củ cải trắng, hôm nay Phương sẽ tiết lộ tuyệt chiêu của mình cho các bạn ngay dưới đây.

Củ cải trắng làm đẹp da (Nguồn Internet)

Các ban biêt không, ngày ấy Phương thường hay bị mấy đứa trẻ trêu ghẹo chỉ vì làn da không mấy được trắng của mình. Rồi lớn lên đi học mọi chuyện dường như đã thay đổi đến chóng mặt, lần này Phương đã biết cách làm đẹp cho bản thân và còn cập nhật rất nhiều phương pháp làm đẹp đến từ tất cả mọi người nên giờ thì đừng hòng mà ghẹo tui như xưa nha. Các cách làm đẹp trắng da mà mình dùng vô cùng đơn giản, chủ yếu là các nguyên liệu đến từ thiên nhiên gần gũi. Cách đầu tiên mà mình nhớ là dùng củ cải trắng làm đẹp da. 


Củ cải trắng đẹp da là loại thực phẩm phổ biến trong bữa ăn hàng ngày, được mệnh danh là "nhân sâm trắng". Được người Nhật thường xuyên chế biến thành các món ăn hàng ngày giúp tăng cường sức khỏe, hơn nữa nó lại là thành phần làm đẹp da không thể bỏ qua. Giàu hàm lượng nước, giàu vitamin A, vitamin C, phốt pho, kẽm nên củ cải trắng sẽ là một loại thực phẩm giúp cung cấp nước cho cơ thể, tăng thêm độ ẩm cho làn da từ sâu bên trong. Các vitamin có sẵn trong củ cải có thể làm ức chế sự hình thành sắc tố melanin, từ đó làm mờ các vết thâm, nám để giúp làn da được mịn màng, trẻ khỏe hơn. Chính vì lý do đó nên củ cải trắng làm đẹp da là chuyện tất nhiên mà bạn không thể nào bõ lỡ.

Các bạn có thể làm theo các cách mà Phương hướng dẫn và chia sẻ cho mọi người để cùng thực hiện ngay sau đây nhé.


Học cách trắng da với canh củ cải hầm (Nguồn Internet)

#1 Canh củ cải trắng hầm

Canh củ cải hầm là cách làm đẹp bằng củ cải mà từ lâu đã được người xưa đã nghĩ ra để phục vụ cho công cuộc làm trắng da. Tuy nó không giống như một số loại trái cây khác dùng để đắp mặt nạ, nhưng sẽ tốt hơn nếu nấu canh ăn hàng ngày.

Hàng ngày Phương Không cần bổ sung quá nhiều loại canh này, chỉ cần ăn mỗi ngày một chén củ cải trắng hầm trong vòng 4 tuần, là Phương thấy làn da của mình được cải thiện rất nhiều đó. Bạn cũng có thể nấu kèm củ cải trắng với các nguyên liệu khác mà bạn thích.

#2 Củ cải trắng làm đẹp da khi ép nước uống

Củ cải trắng làm đẹp da không thể bỏ qua cách này, đó là ép lấy nước uống. Tuy cách này khó uống thật nhưng lại cho hiệu quả cao đấy. Bạn cần chọn mua củ cải trắng tươi, rửa sạch, thía tùng lát mỏng và để ráo nước. Sau đó ép lấy nước uống mỗi ngày 2 -3 ly sẽ cho kết quả đáng kinh ngạc cho các cô gái đấy.

Mỗi ngày 2-3 ly nước ép củ cải trắng giúp cải thiện làn da (Nguồn Internet)

Như mình trước đây ép lấy nước và rất khó uống, có khi lại bỏ ngang nữa chừng nhưng vì muốn trắng mà nên cố gắng uống cho xong. Mẹo cho những bạn nào cảm thấy khó uống, đó là bạn chia thành từng lỹ nhỏ,uống từng ngụm và uống thật nhanh để cho vơi cảm giác khó uống. Như vậy dần dần sẽ quen thôi.

#3 Đắp mặt nạ củ cải trắng với nước chanh tươi


Ngoài 2 cách làm đẹp da bằng củ cải trên, bạn có thể học cách làm trắng da bằng củ cải bằn việc đắp mặt nạ dưỡng trắng. Kết hợp với củ cải trắng là sự kết hợp 2 trong 1 cho hiệu quả nhân đôi. Chanh nổi tiếng với lượng axit tẩy tế bào chết làm trắng da cùng với dưỡng chất trong củ cải trắng sẽ cho bạn loại nước thần kì mỗi khi thoa lên mặt đây.


Phương hay sử dụng cách này vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ. Khi ép lấy nước uống thì mình có chừa lại một ít để tối đắp mặt. Chỉ cần cho 1 ít nước ép củ cải và một vài giọt chanh tươi khuấy đều. Dùng bông sạch thấm hỗn hợp này và thoa đều lên khắp mặt, chờ khoảng 5-10 và rửa lại bằng nước sạch là được rồi đó.


Làm đẹp da với nước ép củ cải và cốt chanh tươi (Nguồn Internet)

Phương tin chắc với 3 cách mà củ cải trắng làm đẹp da mang đến sẽ không gây thất vọng cho mọi người đâu. Mình đã tin dùng đã mấy năm rồi và càng ngày da mình càng trắng hồng một cách tự nhiên mà không cần phải sử dụng mỹ phẩm đắt tiền nào đâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét