Thứ Tư, 17 tháng 10, 2018

# làm đẹp

Các bước chăm sóc da của người Hàn đúng chuẩn chuyên gia

Truy lùng các bước chăm sóc da của người Hàn để nhanh chóng có được làn da trắng hồng tự như nhiên như các cô gái Hàn nào nàng ơi. Đảm bảo các bước này sẽ khiến bạn vô cùng ngạc nhiên và khen không hết lời đâu nhé.



Các bước chăm sóc da của người Hàn như thế nào?

Các bước chăm sóc da của người Hàn nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo giới trẻ và hàng loạt các sao nổi tiếng. Nếu muốn đẹp tại sao bạn không thử ngay các bước chăm sóc da của người Hàn Quốc tại đây.

 Các bước chăm sóc da mặt đúng cách của người Hàn

Người Hàn rất chú trọng trong các cách chăm sóc da mặt, dù mất thời ian hơn chút nhưng kết quả mang lại lâu dài và đáp ứng mong đợi. Đi từ những bước chăm sóc da cơ bản nhất, các cô gái Hàn nay đã thực sư tìm ra phương pháp chăm sóc da đúng đắn mở đường cho làn da trẻ khỏe.

1. Tẩy trang da mặt

Tẩy trang là bước đầu tiên trong các bước chăm sóc da mặt của người Hàn nhằm lấy đi lớp makeup và bụi bẩn bu bám. Cho dù bạn không trang điểm nhưng một lớp kem chống nắng cũng có thể gây tổn hại cho da nếu không được làm sạch.

Sau khi đi ra ngoài trở về điều đầu tiên bạn bắt gặp ở các cô gái Hàn là họ nhanh chóng làm sạch da bằng các sản phẩm tẩy trang chuyên dụng cho từng loại da.



Tẩy trang là cách chăm sóc da của người Hàn

2. Làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt

Tẩy trang không thể nào loại sạch hết bụi bẩn nằm sau trong lỗ chân lông, do vậy cần thêm sữa rửa mặt dành cho mọi loại da để hỗ trợ làm sạch da. Tốt nhất bạn nên chọn loại sữa rửa mặt có độ pH<7 để tránh bào mòn và các thành phần thiên nhiên cũng cần được quan tâm hơn. 

Quy tắc 2-2-4 là bí quyết được cô nàng Hàn áp dụng mỗi ngày để có được làn da đáng mơ ước. 2-2-4 ở đây là khoảng thời gian để chỉ: 2 phút tẩy trang - 2 phút rửa mặt- 2 phút xả nước. Chính nhờ quy tắc này mà việc chăm sóc da ở các bước sau dễ dàng hơn. 

3. Thực hiện quy trình tẩy tế bào chết

Mặc dù thời tiết ở Hàn rất chi là trong lành nhưng theo thơi gian thì bụi bẩn có thể tích tụ trên lớp da vô tình khiến làn da trở nên sạm màu và tối sầm hơn. Chính vì thể, 1-2 tuần 1 lần bạn cần thực hiện tảy tế bào chết cho da mặt để mau chóng có được làn da sạch, khỏe.

Tẩy da chết sẽ mở đường cho dưỡng chất dễ dàng hấp thụ vào da nuôi dưỡng da nên không thể nào không thực hiện cách làm này.  Và dường như mọi công thức dưỡng da sẽ trở nên vô nghĩa nếu bạn bỏ qua bước chăm sóc da của người Hàn này. 




Tẩy tế bào chết không thể thiếu trong cách chăm sóc da của người Hàn

4. Cân bằng độ ẩm cho da bằng toner/lotion

Để đảm bảo bước làm sạch da mặt chất lượng bạn nên sử dụng thêm toner để hỗ trợ làm sạch sâu. Cho một ít toner vào bông tẩy trang và nhẹ nhàng thấm lên da, nếu da còn bẩn bạn sẽ thấy ngay lớp bụi bẩn bám trên bông tẩy trang. 

Đồng thời, sau bước tẩy trang da ít nhiều gì cũng mất độ ẩm tự nhiên vốn có nên bạn cần cung cấp cho da một lượng ẩm nhất đinh. Không cần quá cầu kỳ, cần một ít nước hoa hồng có dạng xịt và xịt toàn khuôn mặt để tăng khả năng làm sạch sâu và dưỡng ẩm cho da.

5. Mặt nạ dưỡng da là cách chăm sóc da của người Hàn

Các bước chăm sóc da của người Hàn không thể nào bỏ qua các loại mặt nạ dưỡng da. Mặt nạ dưỡng chính là nguồn cung cấp chất dinh dưỡng nuôi da tốt nhất mà các cô gái Hàn hay áp dụng.

Mặt nạ dưỡng da yêu thích của họ chính là các dòng mặt nạ giấy với nhiều khả năng và công dụng khác nhau, đó có thể là mặt nạ làm trắng da, tẩy tế bào chết, trị nám, cấp ẩm....Một tuần bạn nên đắp 2-3 lần, mỗi lần từ 15-20 phút để cho hiệu quả tốt.

Mặt nạ giấy dưỡng da không thể thiếu trong cách chăm sóc da Hàn Quốc

6. Tinh chất dưỡng da chuyên sâu

Đây là chìa khóa để làn da đẹp không tì vết, tạo ra bước ngoặt rõ rệt ngay từ lần đầu tiên sử dụng. Dùng tay vỗ nhẹ lên da để các tinh chất thẩm thấu giúp da chống lại các dấu hiệu gây lão hóa.

7. Sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu

Tùy thuộc vào tình trạng da và nhu cầu hiện tại mà bạn có thể lựa chọn tinh chất dưỡng da chuyên sâu. Hãy lựa chọn đúng sản phẩm để điều trị nám, tàn nhang, da khô hay da mụn...

Bước làm này sẽ khắc phục và cải thiện làn da đang bị tổn thương do các vấn đề  trên gây ra, do vậy cần bổ sung sản phẩm chuyên sau để điều trị.

Chăm sóc da cần chú trọng đến serum dưỡng da

8. Kem dưỡng ẩm quan trọng trong bước chăm sóc da của người Hàn

Dù bạn thuộc loại da nào thì dưỡng ảm vấn là một bước quan trọng, độ ẩm đóng vai trò then chốt giúp duy trì làn da ẩm mịn và tràn đầy sức sống.

Tùy thuộc vào từng loại da mà có cách lựa chọn kem dưỡng ẩm thích hợp. Bước chăm sóc da của người Hàn Quốc này giúp khóa ẩm, chống bốc hơi nước và đảm bảo làn da trong trạng thái cấp nước tốt nhất.

9. Mặt nạ ngủ không thể thiếu trong bước chăm sóc da của người Hàn

Dưỡng da ban ngày quan trọng nhưng ban đem vẫn không kém phần quan trọng hơn, bạn có thể học theo người Hàn các cách chăm sóc da với mặt nạ ngủ ban đêm để tiếp thêm lửa cho quá trình chăm sóc da.

Ban đêm được xem là thời gian thịch hợp giúp da dễ dàng hấp thụ dưỡng chất, là giai đoạn tiếp nhận nhiều chất dinh dưỡng được bổ sung. Do vậy, đây chính là khung giờ vàng để đánh thức làn da.

Còn gì tốt hơn các bước chăm sóc da của người Hàn trên, mau chóng lưu lại và thực hiện ngay nào nàng ơi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét